Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

70+ Cách làm người yêu hết giận bằng tin nhắn

Tổng hợp 70+ cách làm người yêu hết giận bằng tin nhắn hay, hài hước.. Cách làm người yêu hết giận hiệu quả bằng cách nhắn tin xin lỗi. Cách dỗ bạn trai khi giận, cách làm bạn trai hết buồn bằng tin  nhắn hay..


Tin nhắn xin lỗi số 1:
“Anh xin lỗi, em hãy tha thứ cho anh nhé và anh sẽ không phạm sai lầm nữa đâu.”
Tin nhắn xin lỗi số 2:
Có lẽ anh đã làm điều gì đó sai trái nhưng nếu anh không xin lỗi em thì anh càng sai. Cho anh xin lỗi
Tin nhắn xin lỗi số 3:
Nếu có thể tránh những điều đã xảy ra thì anh sẽ làm nhưng anh không thể. Vì vậy, cho anh xin lỗi nhé.
Tin nhắn xin lỗi số 4:
Em là người con gái tốt nhất mà anh đã gặp. Em hãy tha thứ cho kẻ ngốc ngếch này nhé. Anh không thể sống thiếu em em ak.
Tin nhắn xin lỗi số 5:
Anh gửi tin nhắn này là muốn gửi lời xin lỗi tới em, em có thể chấp nhận nó hoặc không. Nếu em không chấp nhận, anh sẽ gửi tin nhắn khác cho đến khi em đồng ý tha thứ cho anh
Tin nhắn xin lỗi số 6:
Anh sẽ không từ bỏ cho đến khi em chấp nhận. Anh xin lỗi
Tin nhắn xin lỗi số 7:
Anh sẽ nói xin lỗi cho đến khi em chịu đồng ý!



Tin nhắn xin lỗi số 8:
Nếu anh có thể, anh sẽ lấy lại tất cả những gì anh đã làm tổn thương em. Nhưng anh không thể, làm ơn hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh nhé!”
Tin nhắn xin lỗi số 9:
Em là người dẫn đường cho anh. Nhưng khi em tức giận, anh như người mất phương hướng. vì vậy em hãy chấp nhận lời xin lỗi này và tha thứ cho anh đi!
Tin nhắn xin lỗi số 10:
Hãy để cuộc sống của chúng ta trở về đúng quỹ đạo của nó đi em và chấp nhận lời xin lỗi của anh nhé
Tin nhắn xin lỗi số 11:
Hãy cầm tay anh và dẫn anh đi. Hãy nhận lời xin lỗi của anh và tha thứ cho anh
Tin nhắn xin lỗi số 12:
Anh có thể xin lỗi em thêm lần nữa, và em sẽ chấp nhận chứ?
Tin nhắn xin lỗi số 13:
Nếu em bỏ lại mình anh, anh sẽ tự hủy hoại chính mình. Nhưng nếu em chấp nhận lời xin lỗi của anh, anh giống như được sinh ra lần nữa
Tin nhắn xin lỗi số 14:
Anh không phải người đàn ông tốt nhất nhưng anh yêu em hơn những người khác, hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh nhé, và anh không làm vậy nữa đâuã



Tin nhắn xin lỗi số 15:
Nếu anh có thể rút lại được những lời anh đã nói, thì anh sẽ làm, nhưng bởi vì anh không thể nên em hãy tha thứ cho anh nhé. Anh xin lỗi.
Tin nhắn xin lỗi số 16
Nếu mối quan hệ của chúng ta không tồn tại, anh sẽ đổ lỗi điều đó cho em. Hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh và anh sẽ chịu trách nhiệm
Tin nhắn xin lỗi số 17:
Những điều được nói trong lúc vội vàng, có thể khiến em bị tổn thương nhưng nếu em chấp nhận lời xin lỗi của anh, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn em ak
Tin nhắn xin lỗi số 18:
Em là tia sáng sáng nhất trong cuộc đời anh. Sự tức giận của em là bóng tối của anh. Làm ơn hãy tha thứ cho anh đi em!
Tin nhắn xin lỗi số 19:
Em thật ngọt ngào. Em thật tuyệt vời và nếu em chấp nhận lời xin lỗi của anh. Em là số 1



Tin nhắn xin lỗi số 20:
Các vị thần ban cho anh một điều ước. Anh ước thế giới hòa bình ư. Không em ak. Anh sẽ ước anh nhận dược sự tha thứ của em và anh sẽ cố giữ nền hòa bình của thế giới
Tin nhắn xin lỗi số 21:
Anh không cố ý làm như vậy nhưng anh sẵn sàng nhận sự tha thứ từ em. Và liệu em có tha thứ cho anh không?
Tin nhắn xin lỗi số 22:
Lời xin lỗi là bước đầu tiên để cứu vãn một mối quan hệ đổ vỡ. Anh sẽ nói xin lỗi nhưng liệu em có chấp nhận nó không
Tin nhắn xin lỗi số 23:
Anh xin lỗi không phải vì anh sai mà bởi vì anh chân trọng tình yêu của chúng ta hơn lòng tự trọng của anh
Tin nhắn xin lỗi số 24:
“Anh muốn nhận được sự tha thứ của em và quên đi mọi chuyện. Nhưng nếu em không tha thứ cho anh, anh không thể quên được.
Tin nhắn xin lỗi số 25:
Nếu em không ôm anh. Anh sẽ khóc, nếu em không ở cạnh anh anh sẽ không thể tồn tại và nếu em không chấp nhận lời xin lỗi của anh, chắc chắn anh sẽ chết.
Tin nhắn xin lỗi số 26:
Khó nói nhất nhưng cũng dễ chấp nhận nhất đó là câu Xin lỗi. Anh đã làm sai, em sẽ tha thứ cho anh chứ?
Tin nhắn xin lỗi số 27:
Em biết không, mỗi chúng ta thì không ai hoàn hảo cả phải không em. Anh có biết là mình cũng hơi bảo thủ (chỉ một tí thôi :D). Khi đã bảo thủ thì anh cũng không rõ là anh đã nói những gì nữa. Nhưng anh biết em là người bao dung và độ lượng mà… Đừng chấp anh em nhé! Anh biết lỗi rồi mà… Nào hãy cười cái xem nèo, em cười trông xinh hơn nhiều đó. Em không muốn mình xấu mà, hihi 
Tin nhắn xin lỗi số 28:
Cái tính ích kỷ và tự kiêu của anh đã làm em phải buồn… Anh đã rất hối hận vì không thể nói lời xin lỗi em ngay lúc đó. Hãy tha thứ cho anh em nhé vì em là cuộc sống của anh mà, em biết điều đó phải không? Anh yêu em!
Tin nhắn xin lỗi số 29:
Không có một tình yêu nào lại không trải qua sóng gió phải không em. Trong tình yêu, luôn có lúc sai, lúc đúng, lúc giận, lúc hờn,cãi nhau và hiểu lầm… Nhưng anh tin lần này mình thật sự sai đối với em rồi. Anh… Anh… Anh xin lỗi em nhé!
Tin nhắn xin lỗi số 30:
Sao cứ phải khóc khi nước mắt không làm tan đi muộn phiền? Sao cứ phải ghét khi tình yêu thương còn chưa đủ? Sao cứ phải buồn khi quanh ta luôn có niềm vui? Sao cứ phải cố quên khi nỗi nhớ đã đong đầy? Sao cứ phải tránh nhau khi bước chân luôn tìm về nhau? Sao cứ phải xa nhau khi hai trái tim là của nhau?… Em à , khi đọc những dong này, em đừng giận anh nữa nhé, em biết là anh yêu em rất nhiều mà!
Tin nhắn xin lỗi số 31:
Nếu em ghét anh vì anh làm em buồn, em giận dỗi, hãy dùng cung tên bắn anh nhưng đừng nhắm vào trái tim anh em nhé. Vì em luôn ở nơi đó đấy! Anh xin lỗi, đừng giận anh nữa nhé!
Tin nhắn xin lỗi số 32:
Hôm nay có người hỏi anh về em đó, anh nói là em đang giận anh và anh không biết làm cách nào để làm em hết giận bây giờ. Họ nói em là người rộng lượng và anh phải nhắn tin này để em biết anh đã thực sự biết lỗi và muốn em vui vẻ trở lại. Họ nói đúng em nhỉ, tha lỗi cho anh nhé, nhớ em rất nhiều!
Tin nhắn xin lỗi số 33:
Một chút ích kỷ để biết mình thuộc về ai đó. Và một chút hờn ghen để biết mình đang yêu thật nhiều. Anh biết mình yêu em quá mới khiến em giận, đừng giận anh nữa nhé, anh nhớ em lắm!
Tin nhắn xin lỗi số 34:
Tình yêu có lúc giận hờn, có lúc vui lúc buồn, tuy rằng tình yêu của bản thân không được ngọt ngào cho lắm nhưng cái khoảng thời gian ngọt ngào ấy cũng đã đủ chứng minh tình yêu của 2 chúng ta rằng tình yêu sẽ không bao giờ thay đổi. Nên những giận hờn vừa qua chỉ là gia vị cho tình yêu của chúng mình thêm mặn mà thôi phải không em! Em hết giận anh chưa? 
Tin nhắn xin lỗi số 35:
Xin lỗi em vì khi đó anh không kìm chế được bản thân nên khiến em buồn. Nhưng anh đã biết nhận ra mình sai nên em “tha” cho anh nhé, hihi. Chờ tin nhắn của em, nhớ em!^^
Tin nhắn xin lỗi số 36:
Giận lâu sẽ nhanh già lắm đấy, em biết điều này chưa nhỉ? Chưa biết à, vậy thì cười lên đi :D. Em giận anh bao nhiêu thì anh nhớ em bấy nhiêu. Nhắn tin cho anh nhé!
Tin nhắn xin lỗi số 37
Biết là em đang giận anh ‘kinh khủng khiếp’ lắm nhưng nhớ em quá nên cứ nhắn tin. Em thôi không giận anh nữa nhé! Anh mong tin của em!
Tin nhắn xin lỗi số 38:
Em đừng như vậy mà! Ngay lúc này anh rất muốn ôm em vào lòng, em có biết không? Anh cũng rất nhớ em, nỗi nhớ của anh không ít hơn em chút nào đâu! Anh yêu em .!. Thật sự rất yêu và rất nhớ em!
Tin nhắn xin lỗi số 39:
Người đâu mà giận dai thế không biết. người ta đã xin lỗi “lên xuống” rùi mà vẫn không chịu. Nếu vậy thì anh cũng quyết “mặt dày” mà xin lỗi em cả đời đấy! Hic! Nếu em không chieu thì send 1 SMS cho anh nghĩa là em đã đồng ý tha thứ cho anh rồi đấy! Yêu em ngay cả khi em giận! ^^
Tin nhắn xin lỗi số 40:
Anh chỉ muốn nói với em: Tình yêu là một phần của cuộc sống và cuộc sống thật vô nghĩa nếu như anh thiếu em. Hãy tha thứ cho anh em nhé!

Tin nhắn xin lỗi số 41:
Nếu có một điều ước, anh sẽ ước là em chỉ đang giận anh, một chút hờn giận nho nhỏ mà thôi… Để rồi khi em khẽ run lên khi cơn gió đông lướt qua, anh sẽ ôm em, và em lại mỉm cười, nắm chặt lấy tay anh..Đừng giận anh nữa nhé!
Tin nhắn xin lỗi số 42:
Chỉ một chút giận dỗi thôi! “Chỉ một chút, chỉ một chút thôi… Một chút giận dỗi để thấy mình được vỗ về yêu thương”. Chỉ một chút thôi em nhé, đừng giận anh lâu như thế. Em giận anh rồi thì lấy ai mà nhường nhịn em, lấy ai mà ôm em thật chặt mỗi khi em buồn chứ… Nhắn tin cho anh nhé, anh chờ em đó!^^
Tin nhắn xin lỗi số 43:
Nếu có thể tránh những điều đã xảy ra thì anh sẽ làm nhưng anh không thể. Vì vậy, cho anh xin lỗi nhé.
Tin nhắn xin lỗi số 44:
Em à, sự nóng giận chẳng bao giờ mang lại kết quả tốt. Anh biết anh sai khi nổi nóng với em. Nhưng mong em hãy vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi này của anh nhé.
Tin nhắn xin lỗi số 45:
Em là người dẫn đường cho anh. Nhưng khi em tức giận, anh như người mất phương hướng. vì vậy em hãy chấp nhận lời xin lỗi này và tha thứ cho anh đi!

Tin nhắn xin lỗi số 46:
Mắng em là anh sai, tức giận với em cũng là anh sai, không cảm thông cho em cũng là anh sai… Ngàn lần xin lỗi cũng không đủ để em hết giận, nhưng đây là tất cả những lời chân thành nhất từ đáy con tim anh. Hãy thấu hiểu và tha thứ cho anh
Tin nhắn xin lỗi số 47:
Nếu có một điều ước, anh sẽ ước là em sẽ hết giận anh thôi. Anh xin lỗi em
Tin nhắn xin lỗi số 48:
Hãy đánh anh, đánh anh thật mạnh, hay hãy cứ cắn vào vai anh như em vẫn từng cắn… Nếu làm vậy mà khiến em vui và hết giận anh thì em cứ làm. Yêu em nhiều, đừng giận anh nữa nhé.
Tin nhắn xin lỗi số 49:
Nếu em bỏ lại mình anh, anh sẽ tự hủy hoại chính mình. Nhưng nếu em chấp nhận lời xin lỗi của anh, anh giống như được sinh ra lần nữa
Tin nhắn xin lỗi số 50:
Giận nhau để yêu nhau nhiều hơn…” em đã từng nói vậy đúng không? Mình giận nhau bằng ấy thời gian anh hiểu được rằng anh không thể sống thiếu em, càng ngày anh càng yêu em hơn. Anh thực sự xin lỗi vì đã làm tổn thương em.
Tin nhắn xin lỗi số 50:
Anh! Em xin lỗi vì đã làm anh buồn, tất cả cũng chỉ tại anh chiều em quá mà :D. Thôi đừng giận em lâu nữa nhé. Em chờ tin nhắn của anh đấy!
Tin nhắn xin lỗi số 51:
Một lời xin lỗi không thể đủ để xóa tan những hiểu lầm, những lỗi lầm anh gây ra. Nhưng giờ đây ngoài lời xin lỗi chân thành này ra anh không biết mình nên làm gì để được em tha thứ. Anh ước nếu thời gian quay trở lại, nhất định anh sẽ yêu thương em thật nhiều, sẽ không để em phải rơi nước mắt vì anh.
Tin nhắn xin lỗi số 52
Anh đang giận em đấy à? Anh đang giận em ah? Cũng biết giận lâu gớm nhỉ? Đừng giận em nữa mà! Em biết là anh đang nhớ em cũng như em đang rất nhớ anh! Chúng mình đừng giận dỗi nhau nữa nhé! Anh mà còn giận nữa là em đổi ý đấy!

17 status xin lỗi người yêu

1. Người ta nói “hai người nếu yêu nhau dù có xa cách nhưng nhất định sẽ gặp lại nhau”, em đã từng cho đó là phù phiếm, nhưng giờ thì em hi vọng điều đó là thật. Em hi vọng một ngày nào anh sẽ quay lại, đứng trước mặt em và nói “anh yêu em”

2. Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau. Vì mình yêu nhau nên dù có những hiểu lầm, những khó khăn cuối cùng sẽ quay trở về với nhau. Em tin anh sẽ về với em.

3. Sai lầm của chúng ta là cả hai đều đặt cái tôi quá cao, là không ai chịu nhường ai, là em đã quá ích kỷ chỉ biết giữ anh cho riêng mình… Hãy cho nhau một cơ hội thứ hai.

4. Anh ơi em vẫn nghĩ yêu thương là nắm tay nhau thật chặt. Nếu đã buông, đừng để hai bàn tay lạc bạn quá xa. Vì có vô vàn lí do lớn hơn niềm tin sẽ ngăn cản tình yêu ấy được trở về thêm một lần nữa… hãy trân trọng những gì mình đã có. Em tin, nếu anh đang nghe được những lời em nói anh sẽ lại về bên em và cho cả hai một cơ hội.

5. Vì còn thương nên còn giữ, vì còn yêu nên còn kéo, vì còn muốn là của nhau nên còn nhớ… và vì còn muốn yêu nên không thể buông tay. Cho nhau thêm một cơ hội anh nhé!

6. Chẳng phải có người đã từng hứa sẽ tha thứ cho em nếu em biết sai. Chẳng phải có người đã từng hứa dù sau này có ra sao cũng nhún nhường một bước… Vậy vì sao khi em biết sai anh lại không tha thứ?

7. Anh nói: “Nếu khoảng cách của chúng ta là 1000 bước. Chỉ cần em tiến tới 1 bước… Anh nhất định sẽ bước nốt 999 bước còn lại để đến bên em…”… Lời nói ấy nay còn đâu. Em đã bước đến bên anh 999 bước rồi, hãy cho nhau thêm một cơ hội và bước tiếp một bước đến bên em.


8. Một chút thôi . . . !
Cho em có lại cảm giác được yêu thương như trước. . .
Đừng bỏ quên em quá lâu . . . Em sợ mình cũng sẽ buông tay.


9. Em không thể quên đi 2 năm kỷ niệm hạnh phúc bên anh, lại càng không thể quên đi gương mặt anh. Đừng bắt em quên đi tất cả. Hãy nói đó chỉ là giấc mơ. Hãy nói anh vẫn ở đây, ở ngay trong trái tim em.

10. Ngày anh tỏ tình với em… Em cười… Ngày anh chia tay em… Em cười… Vì em vẫn không thể tin nổi lời chia tay đó là thật… Em không tin nên bắt mình phải cười để nghĩ rằng “chỉ là anh tạm rời xa em thôi”. Em tin một ngày nào đó anh sẽ lại quay về.


11. Anh ấy là người dưng thương tôi nhất cuộc đời tôi. Vì đôi lần tôi đã khóc ù tai chẳng còn nghe tiếng mình khi đứng nhìn anh ấy hạnh phúc. Vì đôi lần tôi đã quay về sát bên để chắc với bản thân anh ấy vẫn ổn. Vì đôi lần tôi đau đớn đến chết với cái suy nghĩ sẽ mất anh ấy mãi mãi…
Anh ấy không thất hứa.
Anh ấy luôn đợi tôi.
Anh ấy là người dưng thương tôi nhất cuộc đời tôi.
Xin anh một lần, hãy về bên tôi.



12. Tình cảm là điều mà con người ta không thể lường trước được
Khi người ấy yêu em, em dửng dưng, chẳng thèm ngó ngàng tới
Rồi đến lúc người ấy dần dần rời xa, tiến đến bên cạnh một người khác, bất giác em chợt nhận ra, trái tim bạn đã yêu, đã in sâu bóng hình của người ấy.


13. Kỷ niệm ngày hôm nào ngỡ như là mới hôm qua. Vắng anh, em chợt nhân ra anh cuối cùng chính là người cuối cùng của em. Em hi vọng một ngày anh sẽ quay về bên em.

14. Hạnh phúc là khi anh thấy em mỉm cười, là khi anh thấy em léo nhéo cả ngày gọi tên anh. Nhưng khi em đã thôi không còn muốn nhắc đến tên anh, thôi không còn muốn nở nụ cười là anh biết mình đã sai, là anh biết mình đã nợ em quá nhiều. Hãy nhìn vào mắt anh và nói lời tha thứ, vì anh biết anh đã sai.

15. Đừng giận em nữa nhé anh! Tình yêu có lúc giận hờn, có lúc vui lúc buồn, tuy rằng tình yêu của chúng mình không được ngọt ngào cho lắm (vì anh hay giận mà :D) nhưng cái khoảng thời gian ngọt ngào ấy cũng đã đủ chứng minh tình yêu của 2 chúng ta rằng tình yêu sẽ không bao giờ thay đổi đúng không anh! Em mãi yêu anh, anh hết giận em rồi nhé!

16. Thời gian không được nói chuyện cùng em anh thấy nhớ em vô cùng. Anh biết mình sai rồi. Cho anh xin lỗi nhé! Anh hứa sẽ không có lần sau đâu. Anh yêu em nhiều lắm, bé ngốc à!

17. Những điều được nói trong lúc vội vàng, có thể khiến em bị tổn thương nhưng nếu em chấp nhận lời xin lỗi của anh, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn em ak

Nói xin lỗi, tưởng chừng là việc đơn giản nhưng không phải vậy. Có đôi lúc chúng ta không biết phải nói bắt đầu từ đâu và như thế nào. Nhưng chúng có sức mạnh to lớn có thể hàn gắn mối quan hệ tan vỡ. Nếu bạn đã phạm phải một sai lầm, và đang tìm cách đơn giản và hiệu quả nhất làm mọi việc trở nên tốt hơn thì từ “ Xin lỗi” là cứu tinh của bạn. Bạn cần phải can đảm để nói ra, và lời xin lỗi sẽ mang đến điều kì diệu cho mối quan hệ của bạn. Những từ ngữ đơn giản cũng có thể làm xua tan sự lạnh lùng, vô cảm của người ấy.
Latest
Next Post

post written by:

0 nhận xét: